Saturday, February 11, 2006

wassap?!haha!we went to antipolo kanina,dun sa gawad kalinga for our cep.masaya kasi puro mga kasing edad ko yung nandon!yung mga tipong 7 years old,yun ang mga kasundo ko!haha!tapos we had lunch in mcdo at may kabobohan na naman akong ginawa!pakibasa:


ate mcdo: "maam,ano po drinks nila?"
ako:"drinks ko po fries!"
ate mcdo:namatay kakahalakhak


fries?!drinks?!sige lang subukan mong inumin yung fries!haha!bakit,magkatunog naman ang fries at sprite ah!(sige,ipagpilitan mo pa).ayun.pag malungkot ka,magmcdo ka lang at..malungkot ka pa rin pagkatapos pero busog ka naman!ewan ko.wala namang dapat ikalungkot pero yun.ganito kasi yan,pag sobrang masaya ka,kelangan maging malungkot ka para balanse.di ko alam kung totoo yan dahil sabi ko lang yan,pero parang tama naman.magulong malinaw.haha!^_^

No comments:

Post a Comment