Monday, February 13, 2006

hallooo!!i just finished doing my homeworks for today at ako'y pagod na.5 pm na uwian+ sandamakmak na hws + kawalan ng interes sa pag-aaral = katapusan ni angge.dale!sa ngayon ang gusto ko na lang talaga ay grumaduate nang matapos na lahat to!but before that happens,i'll have to study for 25 more days.25 na lang,angge,yariin mo na yan!!i went to mcdo kanina kaya maligaya na naman ang sistema ko ngayon!yes!i'm not doing this on purpose pero lagi akong na-weewee (naiihi) tuwing math.sa di malamang kadahilanan,ang math time ngayon ang cr time na rin para sa akin.dala na rin siguro ng kalamigan at kaba na masambit ang numero 20,na siya namang class number ko!we've had recitations for almost a year now,pero hanggang ngayon,nangangatog pa rin ako tuwing matatawag ang class number ko.pero mahal ako ni Lord dahil natatawag lang ako pag alam ko (at ng mga napakababait kong mga kaklase) ang sagot!SALAMAT PO!


"pag may problema ka,magsuot ng maskara.takpan mo ang iyong mukha,buong mundo'y mag-iiba."- the eraserheads,'maskara'

No comments:

Post a Comment