Thursday, February 09, 2006

hellooo!!wazzup?!di ako nagpropromote ng isang show tulad ng iniisip mo,bagong pa-utot ko lang yan at halos lahat ng sabihan ko nyan eh ang sagot sa kin ,"the ceiling!!"!huwow!!haha!we swam for pe today at kelangan pa naming magpanggap na kami'y mga isda for 2 meetings pa!gudluck na lang sa 'mala-labanos' kong kutis!nognog na naman ako nito!i've been losing interest in studying for the past few days (naks,past few days lang ba?!).nakakatamad na eh!ang mga teacher naman,ganadong ganado pang magturo!alam mo yung tipong 2 minutes into the class,nasa ibang dimensyon na ang utak ko,kaya naman kagaganda ng mga grades ko!back to study na naman ako sa math!apat na akin,ilan na sayo?!paramihan!haha!ayun.nananakit na rin ang aking mga binti dahil sa high heels.putek,di talaga ako magiging kumportable sa takong!haha!patay patay tayo nyan!uy,para sayo to!


"gustong gusto ko nang makita ka't muling nasasabik sayo't hindi na makapag-intay sa 'yong pagbabalik!"- join the club, "hayaang maidlip"


valentines na ah!mananakit na naman mata ko nito sa dami ng kapulahan sa paligid,dale!haha!^_^

No comments:

Post a Comment