Thursday, February 02, 2006

"sino nga ba ang misteryoso: ang taong alam mo na ang talambuhay at takbo ng isip pero hindi ang pangalan, o ang taong alam mo ang mukha,tirahan,edad at pangalan pero bukod dun ay wala na?" - bob ong,'stainless longganisa'


i've been reading bob ong's 'stainless longganisa' for the second day now and i'm really enjoying it!ewan.may kakaibang paraan kasi si bob ong sa pagsusulat eh,yung tipong lagi kang nag-aanticipate sa mga susunod na pangyayari.astig.yun.i came across the question above while reading the aforementioned book.interesante lang.most of us think that we know someone when we know his name,his interests,what he enjoys and what he hates but there's always a deeper side to it.we may know the way he laughs,the way he talks pero hindi pa rin pala siya yun.may mas malalim pa.wala lang,gusto ko lang magtunog intelektwal!because of our physics teacher's sudden departure (uy,wag kayong ganyan..alam ko kung anong iniisip mo!), we would have to be taught by another teacher by the person of choco mallows!*fireworks*ewan,nalalabuan ako sa mga trip niya.siya yung tipong magpapatawa na lang bigla (na hindi naman nakakatawa).magulong malinaw.i was supposed to write a dramatic entry pero naisip kong wag na lang dahil kacornyhan lang yun.hoy!ikaw na babae ka!*tagush*hala,ot moment!speaking of ot: OT!!!!!!MARAMING SALAMAT SA PAG-AYOS SA TAGBOARD KO!!LULUNURIN KITA SA C2 BUKAS!!SALAMAT!!ayun,naiiyak na si ot ngayon!hahaha!jhe!may tagboard na ko!beh!hahaha!kanta ko nga pala to ngayon:
"ang hindi lubos maisip bakit 'sang minuto lang naman at di mo pa mapagbigyan?!
at sa biglang pagpihit ay maiisip ko pa rin ikaw!!!" - join the club, "isang minuto sa buhay ko"
ano ba naman ang isang minuto?matagal ba masyado?at tulad ng dati.magulong malinaw.nakakabaliw ngunit ngayo'y di na nakaaaliw.

No comments:

Post a Comment