Tuesday, February 14, 2006

bago ako magdrama,eh happy valentines muna sa inyong lahat!!!at ngayon para naman sa drama part..

"021406"

Mahirap bang pag-isipan,
Bagay na aking nadarama,
Mahirap bang bigyang pansin,
Simpleng bagay na idinadaing


Mahirap bang intindihin,
Bagay na nais sabihin,
Mahirap ba na pagbigyan,
Kahit isang minuto lang


Ngayon tayo'y nandito,
Nariyan ka't nandito naman ako,
Ngunit bakit ganon,
Tila pinaglalayo ng panahon


Mahirap bang pag-isipang,
Tugunan kahit minsan,
Mahirap bang bigyang pansin,
Itong aking hinihiling


Mahirap bang intindihin,
Sadya bang mahirap sabihin,
Mahirap ba na pagbigyan,
Mahirap bang ako'y sabayan


Ngayon tayo'y nandito,
Mundo'y bigla na lang hihinto,
Hanggang sa iyong mapagtanto,
Hanggang sa iyong mapagtanto



yun na.

No comments:

Post a Comment