Wednesday, February 01, 2006

i loved our english class today.we were discussing about aeneid's book 4:the passion of the queen.i usually don't find mythology interesting since it can be quite confusing at nakadudugo ng ilong.book 4 is about,well,the passion of the queen (duh).basta it's about love and responsibilities chuchu,magulo kasi eh!tapos biglang nagtanong teacher namin kung sino daw ang may boyfriend na,nagtaas naman sila ng kamay.they were asked kung ano daw epekto ng boyfriend nila sa kanila.there were the typical answers na 'he inspires me...chuchu..he makes me think of him all the time..DAW..' at mga kacornyhang sagot.tapos our teacher asked us if we don't have these moments na inaamoy-amoy yung jacket ng boyfrined,yung mga ganun.e saktong hawak ko yung wallet ko na may litrato at liham mula kay kilala nyo na (naks,pa-mysterious effect pa eh!) tapos si nina sumigaw,'at ganun na nga si angge kay biboy!' at nagtawanan sila at nahiya ako.i don't know.sabi ni jhe mas matindi daw to kesa nung kay champ.sabi nya kasi si biboy daw nakakausap ko at nakakagaguhan ko,malamang si champ hanggang imagination lang!ewan.magulong malinaw.masayang malungkot.siguro mawawala din to kasi medyo malabong mangyari pero masaya ako sa kung anumang nangyayari.kahit na imposible tulad ng pag-ibig ni jay ng kamikazee kay darna na hindi ko alam kung paano napasok dito,pero nasa ganung level yung sa akin.magulong malinaw.masayang malungkot.nakakabaliw ngunit sadayng nakaaaliw.

No comments:

Post a Comment