Monday, February 06, 2006

mga kadramahan at kachuchuhan sa buhay,
siyang nagbibigay kulay sa aking buhay,
pati na rin ng dalawang malaking pimple na mayroong pulang kulay,
ipagpatuloy nyo lang ang pagyayabang,may dalawang mawawalan ng buhay


o kay sakit ng aking sakong,
salamat sa mataas na takong,
gusto kong kumain ng baked tahong,
kakauwi ko lang kaninang hapon


natapos ko na ang 'stainless longganisa',
ito'y talaga namang kay saya,
bob ong,ikaw ay mabuhay,
uhaw at cutey,kayo'y maghinayhinay


diba't kay saya ng aking buhay,
lalo na kung ika'y magrereply,
kay daming kulay ang taglay,
ng aking makulit at makulay na buhay


*bow* hindi ko alam kung bakit ako gumawa ng tula,ot moment na naman!haha!


mga kaibigan,dasal tayo para sa mga biktima ng ultra tragedy.Lord,kayo na pong bahala sa kanila..AMEN.

No comments:

Post a Comment