Tuesday, September 02, 2008

so unti unti ko nang natatanggap na hindi ako nakapunta sa concert ng eheads. oo na, ang babaw, pero dinibdib ko talaga yun. haha! naniniwala ako na may next time pa, the secret lang katapat nito! bengga!

ngayon, thanks to kayla, my friend, masaya na ulet ako! dahil sa kanya, may copy na ko ng after dark! okay, so hiram lang yun, pero kahit na! kung nakita mo lang itsura ko nung binigay ni ja sa kin yung libro, tatawanan mo ko! buti na lang hindi. haha! e pero kelangan ko munang tapusin yung isa pang murakami book para maumpisahan ko na rin yun, at kelangan ko rin palang mag-aral. oh the decisions in life!

on to more serious things (ehem, ehem), may nagbabadyang mangyari at natatakot ako na magkatotoo yun. ang problema sa kin, nasesense ko kagad pag may nangyayari o mangyayari kaya ang tendency, iisipin ko nang iisipin hanggang mapagod na ko kakaisip at magalit na mga kaibigan ko sa kin. haha! pero iba e, never pa kong binigo ng gut feeling na to. bakit kelangan ganun? at di pwedeng magreact dahil, well, hindi pwede. so ang pwede ko lang gawin ngayon ay ang mag-isip hanggang mapagod ako at manalig na wala lang talaga to. mukhang may magpapatugtog na naman ng migraine, at hindi ikaw yun jhe. hmmm..

No comments:

Post a Comment