Saturday, September 20, 2008

retail therapy is wifi! haha! ang wifi (weefee) ay ang bagong term ni jona at angge for "great!". ito ay naisip nila habang nagssymposium ang comm trends group. may hand movements din sila para dito. gusto mong makita? gumawa ka muna ng bagay nag ka-wifi wifi. eyniwey.

back to retail therapy. kakagaling lang namin sa house blessing ni ninong rod at nagsidetrip papuntang trinoma. actually, pinilit kong magsidetrip. haha! at dahil weird at mahirap pangitiin si angge ngayon, bumigay silang lahat. wifi! ang plano ko, pedicab at taken by cars cds. ang nangyari, isang shirt at tbc cd. hanggang ngayon, medyo nalulula pa rin ako sa presyo ng shirt na yun. para sa kin kasi pag umabot na ng P400 ang normal na shirt, mahal na yun. oo na, kuripot ako. haha! at dumoble pa sa kinamamahalan kong presyo. whoo. ang tbc cd naman ay very dance-y. malayong malayo sa mga trip ko, but so far, it's a lot of fan. yatta!

everything gets weirder by the minute. for all the things i cannot say, tooooooooooooooooooooooot kayong lahat. pinapagod niyo ko. will be a happy kid soon! :P

No comments:

Post a Comment