Friday, September 19, 2008

alam mo yung feeling na maraming kang gustong isigaw at sabihin pero hindi mo masabi? nandun ako ngayon.

nagtataka ang mga tao kung bakit mas pinipili ko na magkagusto sa mga taong never ko namang nakakausap. case in point, si irog. sa 2 years ko siyang crush, never kaming nag-usap, nag-interact. as in wala. isa pa, si leo/noel/james, 4 years ko lang siyang "minahal" sa malayo. kumplikado kasi pag kakilala mo, maraming issues, maraming hang ups, magulo in short. sabi ko di na ko mag-iisip masyado, pero nag-iisip pa rin ako. nagagalit na naman ang mga tao sa kin kasi napaparanoid na naman ako. maybe it's time to follow a friend's advice. hmmmmmmm.

natatakot ako na baka wala lang talaga at nag-anticipate na naman me. argh. there she goes again. once again once more. :c

on the brighter and happier side of life, semi movie galore kahapon kasama si jhe! thai horror movie, sick nurses at romantic movie, p.s. i love you. magandang malabo ang sick nurses, morbid din. sweet at mushy ang p.s., at inantok ako. siguro dahil wala ako sa mood maging mushy at emo. haha! rainbow bar happiness! kung pwede lang araw arawin para ayos. second influx of randomness. wifi!

No comments:

Post a Comment