Sunday, September 21, 2008

naiinis ako pag mahimbing tulog ko tapos bigla akong magigising tapos mapapaisip ako tapos maiiyak na ko. oo, i'm emo like that.

at kanina nga, nagising ako bigla ng 2 am. as in nakatulala lang ako at nag-iisip. tapos naalala ko na si jhe ay kakauwi lang galing sa party kaya siya tinext ko. syempre bumengga na naman ako sa mga text niya. a streamline of "oo nga naman" text messages, tapos maya maya, humahagulgol na ko. yun ang sign na nahihirapan na talaga at naguguluhan na si angge. sana last na iyak ko na yun, pero dahil hidden talent ko ang pag-iyak nang walang nakakaalam, siguradong more to come pa.

salamat jhe dahil handa mo pa rin akong batukan kahit alas tres na ng umaga at medyo wasak ka pa galing sa happy happy. walang may kasalanan, ako lang to. sana matapos na ang gloomy weekend. :c

No comments:

Post a Comment