Saturday, September 06, 2008

i love lazy days! as in hindi talaga ko nakokonsensya na wala akong ginagawa. at ang araw na to ay isa dun. saya!

ang aga ko nagising para mapanood ko lahat ng pwede kong mapanood, magcatch up ba. wala naman masyadong nagbago at wala rin akong masyadong namiss. yun ang akala ko. so kanina, napadpad ako sa tv5, at saktong lipgloss yung palabas. ang lipgloss daw ang version natin ng gossip girl. set-up na set-up pa lang, GG na! dahil wala naman akong ibang mapanood, pwede na. ang masasabi ko lang, hindi ko na sasabihin. haha! ayos kung sa ayos pero ang weird e. natuwa naman akong i-match ang lipgloss cast sa GG cast, sapat na siguro yun para mag no comment na lang me. haha! at ang favorite line ko?

sam concepcion's character: you have to help me kasi magpartner ang girl of my dreams at ang senior of my nightmare!

watda? haha! isa pang nakakatawang line ang narinig ko habang nagchchannel surfing ako. galing to sa isang movie ni, oh mi, oh my, bong revilla!

bong: pasasabugin ko pati almoranas mo!

haha! shet! muntik akong maihi kakatawa dito. as in seryosong line yan ah. haha! lazy days and lame one-liners make angge a happy happy kid! :D

No comments:

Post a Comment