Saturday, November 01, 2008

isa sa mga favorite bonding with the family activities ko ay ang maggrocery at kanina, mas naging super favorite ko siya. homaygad.

so kanina, habang tumitingin ng mga noodles para sa carbonara, may nakita akong familiar looking guy. sabi ko pa, "ay kamukha niya si buddy zabala." si buddy, para sa mga,am, tooot, ay ang bassist ng eheads, cambio at the dawn. nung medyo lumapit pa siya sa may aisle, homaygad, si buddy nga siya! limang sunod sunod na homaygad lang nasabi ko tapos nagpanic at naging teary-eyed na ko. oo, ganun ako ka fan. haha! may weird kasing nangyayari sa kin na ntutulala lang ako pag nakakakita ng mga "artista". so pagpunta ko sa may frozen goods section, andun din siya, katabi ko, tumitingin ng mga yoghurt. maygad. nastarstruck me. haha!

at dahil dun, wala kaming picture. oh well. at least we were thisclose. :D

No comments:

Post a Comment