Wednesday, November 05, 2008

masama ang baker's passion. masama talaga.

dahil mabuting classmate si jhe, tinuruan niya si dasi sa math at dahil MAS mabuti ako, sinamahan ko sila. tutal inuugat lang naman ako sa bahay forever, pwede na rin. mehn, said wallet ko, as in! ako kasi yung tipong pag sa pera, di ko talaga nakakalimutan yung mga ginastos ko. nakapagtatakang ayaw ko ng math. at ito ang breakdown:

P250 - half ng utang sa load
P160- lunch sa yellow cab
P26- dalawang the puff
P39- turkey pamukkale
P75- strawberry frappe
P85- magazine
P399- the choice by nicholas sparks
P39- cheezy stix
P70- kape

maygad. nasa isang luagr lang ako, yan na ang gastos ko. huhu. bankrupt na me. 6 na oras ba naman kaming nasa baker's e.

i'm so happy! ayos ang grades ko sa psych at 137. 125, wag nang pa importante. ang saya palang maabutan ng closing ng mall. ewan ko, may happy feeling lang na parang lahat pauwi na. oo, i'm weird like that.

hindi rin. :P

No comments:

Post a Comment