Monday, November 24, 2008

ang ensaymada at si angge ay magsasama forever! dahil sadyang di kami pinagtatagpo ng baker's passion nitong mga nakalipas na araw, sadyang malupit ka tadhana! nakukuntento na lang ako sa paulit ulit na pagbabaon ng ensaymada. kapemilo + ensaymada makes angge a happy (and busog) kid!

napapansin ko na dumodoble ang katakawan ko ngayon. likas naman na kasi sa kin ang maging matakaw. pero iba ngayon e. tipong every 5 minutes sinasabi ko sa kahit kaninong kasama ko na nagugutom ako, na kumain naman kami. homaygad. speaking of pagkain, saraap ng shawarma rice! nakaka umay nga lang pero keri naman.

yey! may medyo matutupad akong pangarap sa wed! mapapanood ko na ang eheads the reunion concert! oo na, sa sine lang. pero kahit na! habang lahat ay nagtwitwilight, mag- eeheads naman kami. non-conformist forever!

huwow, sana ako nakaisip sumulat ng your universe ni rico blanco. tapos idededicate ko sa, am, wala pala akong pagdededicatean. pero kahit na, ako pa rin ang lucky one. *evil laugh* :P

No comments:

Post a Comment