Friday, November 14, 2008

congrats to me dahil enrolled na ko! as in may form 5, bayad na, may id sticker na. whoo! thank You Lord!

dahil tapos na ang tagtuyot days ko, baker's passion, magtatagpo tayo bukas! kailanman ay di kita nakalimutan, kahit nung mga panahong halagang 100 lang ang pwede kong gastusin. pero bukas, yey!

due to the series of unfortunate events, ako ay nagdecide na maging anti love muna. at para mas motivate pa ko, sasamahan natin to ng pera. haha! kaya si jhe ay nakipagdeal sa kin na pag di ako nagkacrush buong sem, may P100 ako sa kanya. sapat na dahilan na yun para talikuran ko ang pag-ibig. ehem ehem. kaya lumayo ang dapat lumayo, kung hindi, lalansetahin kita.

i'm in the mood, you're in the mood. but baby, baby, are we good? and if we're not, i don't think we should. :P

No comments:

Post a Comment