Wednesday, November 26, 2008

huwow. ngayon lalo akong nagsisisi kung bakit di ako nag eheads concert.

nung malaman ko na ipapalabas sa sinehan yung ehead concert, katangahan na kung di ko pa rin to papanoorin. kaya tamang text pass sa tamang tao, at boom! 2 na replies! ang loser ko naman. haha! quality versus quantity, mehn. so ayun nga, ako, karen tsaka roh. pero dahil tuluyan nang nalinlang ng mga bampira si roh, mas pinili niya ang twilight. kaya ang uwi, ako, karen at ang kaladkaring si rikki. haha! homaygad, surreal yung feeling kahit sa sine mo lang panoorin! as in may teary-eyed moments kaming tatlo (oo, pati si rikki)! ako sa peyborit song eber eber ko, sa with a smile. grabe! iba talaga siguro kung andun ka talaga nung actual night. whoo.

homaygad. may bago na kong the one! tulad ni shia labeouf, si james mcavoy din ang the one ko. huwow. kelangan mong mapanood ang penelope! ang ganda ganda! next stop: across the universe, teeth, at sweeney todd. sa christmas break na ang angus, thongs, and perfect snogging tsaka nick and norah's infinite playlist. :D

No comments:

Post a Comment