Sunday, October 26, 2008

sundays with the family is whoo, saya! i'll make kwento na ah. yaks, di talaga ko bagay maging conyo. haha! oh well rockwell.

kanina ay nagmini fieldtrip kami papuntang ortigas para lang sa nike free rainbow mary janes ko. oo, ganun ako kamahal ng pamilya ko. haha! so pagdating namin dun, excited ever na ko at nang makita ko sapatos ko, homaygad! so tinanong ko kung may size ba ko, lo and behold, wala! homaygad. ang nasabi ko lang kay kuya ay "teka kuya, magsusuicide lang ako." huhu talaga. as in two months ko nang hinahangad yun. 5 nike stores later, wala pa nung size ko. shet. so ang uwi ay ballerina flats na lang. at least di umuwing luhaan, semi lang.

dahil boring ever ang sembreak ko, nag eexperiment ako ngayon ng mga kalandian sa buhok, dahil napagdesisyonan ko nang papahabain ko na talaga siya. at, ang mga nadiscover ko: milk hair spa galing sa watson's at loreal elseve shampoo and mask. grabe, ang saya ng buhok ko ngayon! ang aliw din ng glittery eyeliner ko! malanding emo.

mehn, kelangan ko ng babasahin. mukhang maganda yung the lucky one ni nicholas sparks pati yung the time traveller's wife. at maghohorror movie marathon ako one of these days. tis the season to be duwag again! kakaexcite! :D

No comments:

Post a Comment