Friday, October 31, 2008

si angge ay wasak. wasak na wasak talaga.

kagabi, for the first time sa 3-weeklong sembreak ko, gumimmick ako. ang plano ay, well, wala kaming plano. ako, dave, jhe, nike at bakekz ay nagliwaliw muna sa may timog para maghanap ng wasakan place. what an ambenchur! sa kagustuhan naming makatipid, napadpad kami sa korrokan ktv (?). pangalan na pangalan pa lang, alam na! at shet, alam mo yung mga tipong niraraid sa imbestigador dahil pugad ng prostitution? ganung ganun! haha! may mga sumalubong sa ming mga naka two piece! haha! laughtrip ever. ang uwi namin ay isang uber cozy na bar, sa ybardo. homaygad, ideal place para sa tamang kwentuhan at inuman. mehn, nakakadalawang bote pa lang ako, wasak na ko. haha! saya!

ang quotable quote of the night ay galing kay dave, and it goes something like this: "tong si angge, nagulat akong mayaman e. gusgusin e!" whoo! tama! di ako mayaman, sadyang gusgusin lang. at kesa maging conyo, mas gusto kong maging gusgusing jologs na kaladkaring bata, if you know what i mean. ehem ehem.

nakakasuka ang hot chocolate ng starbucks. lasang yun na. bleh. >:P

No comments:

Post a Comment