Monday, October 06, 2008

parang mali ata na gawin kong pa 125 paper ang lomo. naiinis na tuloy ako na ang dami kong gustong ilagay tapos di ko malagay kasi ilang oras na lang isusubmit ko na to. mahusay ka talaga angge. swak na swak ka.

please, kung magkaibigan tayo, wag na wag mo kong yayayain sa baker's passion. nag-aautumn bigla sa wallet ko e. as in pag-uwi ko, 200+ na lang pera ko, plus mga pambayad utang. sana umulan ng pera! pero ayos lang, dahil baker's make angge a happy happy kid! kelangan mong matikman ang the puff nila! P13 para sa maliligayang sandali, you can't beat that! masarap din house blended iced tea nila. o pagkain.

in preparation for my hibernation/ soul-searching/ emo/ sembreak, 4movies! science of sleep, eternal sunshine of the spotless mind, teeth, at penelope. yay! tatapusin ko na rin ang dalawang murakami books dito at hopefully maumpisahan ko ang the lucky one ni nicholas sparks. dear eyeglasses, magbobonding tayo!

"ang makulay na mundo ay di nagleleave, baka nagiging colorblind ka lang." magaling mr. acosta, magaling. :D

No comments:

Post a Comment