Thursday, October 30, 2008

after two weeks ng pagiging baboy dito sa bahay, gigimmick na din ako! wahoo! thank you, thank you.

so mamaya ay, sa wakas, magtatagpo na kami ni social life. at kahit surprise pa kung san kami mapapadpad, i'm so excited! ang tanging mga requirement ko lang ay alak at videoke machine. swak na swak. haha! naipon na ang mga kwento at lahat sila lalabas mamaya! yey!

ang problema ko ngayon ay kung maliligo na ko o mamaya na lang bago ako umalis. oo na, mababaw ever ako. pero gusto ko sana kasi na bagong ligo ako bago umalis e pero nanlilimahid na ko. huhu. oh the decisions in life.

nagbalik tanaw ako sa buhay buhay kagabi at nagdownload ng mga kanta nung 90s! wee. at hulaan kung sino ang mga natagpuan ko sa friendster. si grade 6 crush at ang minahal ko sa malayuan for 4 years. haha! ganun pala yun, pag wala na, nakakatawa na lang.

mehn, gusto ko ng cheesy fiesta potatoes. :D

No comments:

Post a Comment