Wednesday, October 29, 2008

gusto mo maging vegetarian? pwes, may solusyon ako para dyan! the midnight meat train! whoo!

dahil alam naman nating isa sa greatest joys in life ko ang mga horror/gory movies, nakaka apat na ko. yung tatlo, mga chuchu lang, pinasakit lang nila ulo ko. at kanina nga, bumigay na naman ako sa temptasyon. maygad. ngayon lang ulet ako nabaliw dahil sa pelikula. yung huli ay sa saw 4. oo na, weird ako, horror movies ang source of happiness ko. haha! so ang midnight meat train ay tungkol sa isang butcher na di lang mga baka o baboy ang kinakatay kundi pati, you garret, tao! whoo! saya! super effective din yung actor na gumanap na butcher, mukha palang, alam na! sayang sira yung buried alive. kumpleto na sana araw ko.

huwow, mukhang bestfriends na kami ng peyups ah. :D

No comments:

Post a Comment