Monday, December 04, 2006

post post!pasensya na sa sampung tao na nagbabasa nito.nakakatamad kasi mag-isip ng ilalagay.eyniwey.bagong gupit ako!pero di na bago yun kasi every 3 months ata nagpapagupit ako,tapos yung bangs ko,every week atang naiiba.oh well.sinubukan kong mag jolina bangs pero baka mabakekz (matanga) si tatz bakekz kaya wag na lang.yown.

mahirap din pala pag walang math.tama ka ng basa,hindi ka lasing.wala lang.ayaw ko ng math pero malaki pala ang nagagawa nito sa pagpapagana ng utak mo.teka,ibig bang sabihin nito hindi gumagana utak ko dahil wala akong math?*babala:rhetorical question,wag sagutin.* oh well ulet.

wala masyadong,payn,walang ginagawa ngayon si angge.dala na rin siguro ng pagkakaroon ng 4 subjects kaya mga kaibigan,abusuhin niyo ito.text na!autoload accepted din.

bago ko makalimutan ay nais ko lang icongratula (wag mangialam sa tagalog ko) ang mong mokong dahil nanalo siya bilang,ehem,guitarist of the year at best male sa NU.congrats damong ligaw!at sa mga kuya,tandaan,manalo matalo kyut pa din kami!at okay,kayo na din.harhar. :)

*dasal tayo para sa mga nasalanta ni reming.salamat. :)

No comments:

Post a Comment