Monday, December 18, 2006

kagagaling ko lang ng national at talaga namang nasisiyahan ako.ewan,nerd na kung nerd pero masaya talaga ako pag andun ako.halimbawa ayaw mo na kong kasama,iwanan mo lang ako sa natio,masaya na ko.pasasalamatan pa kitang iniwan mo ko dun.yay.

dapat youngblood 3 bibilhin ko kaya lang medyo kapos sa funds.sorry for me.tatlong libro na lang binili ko.kikomachine 2,youngblood 2 at candy mag.hindi pala mga libro yun no?e ano naman,ganun na din yun.kakaexcite.

tapos nangharbas din ako ng cds 2 weeks ago at eto sila:

1.tala arawan (sugarfree) - maganda packaging,para talagang diary pero di ko pa masyadong napapakinggan.
2.wake up your seatmate - di ko pa rin masyadong napapakinggan kaya unfair naman kung sasabihin kong panget o maganda siya.
3.frailty (urbandub) - putek!hands down!ganda nito!pers taym kong bumili ng cd ng urbandub at di naman ako nabigo.ganda!bili kayo.ganda ng boses ni gabby (nu 107 vocalist of the year ba naman e) tsaka galing magsulat ng kanta.
4.blush (imago) - ay,naku.mamahalin mo si aia!sarap sa tenga ng boses!magandang pampatulog yung 'sundo',pampagising yung lss ng bayan bukod sa boom tarat na 'taralets'.ganda rin ng packaging.bili kayo.

bukod dyan e bibili din ako ng cd ng mga friends namin ni friend karen (wag mangialam),chicosci!yey!yung repackaged na lang para may bonus tracks.mong galore!

eto na muna sa ngayon.basta,ang saya saya!yey! :)

No comments:

Post a Comment