Monday, December 25, 2006

maligayang pasko sa lahat!yey!isa munang delayed post tapos isang post ulet.ayos?go!

*dec. 24,2006 (mga pangyayari ay naganap mula 12:45-1:45 ng madaling araw

nagising ka na ba sa kalagitnaan ng gabi?yung tipong trip mo sanang magsenti senti nang biglang,siyet,isang ipis ang bumulaga sayo?!tial yata pareho kayo ng takbo ng isipan.masakit ngunit totoo.

ngunit ikaw ay nagalit (o di kaya naman nanlata tulad ko) dahil senti time MO to,walang agawan.nang akmang tsitsinelasin mo siya,bigla siayng lumipad papunta sayo!p*******a!sino bang gumawa ng mga ipis (joke lang Lord,advance haberday kay Jesus! :) )?!tuloy sa kwento.pagtayo mo palayo sa kama mo,siyet ulet,may isa pang lumabas at ginapangan si Gabby Alipe na kasalukuyang kasama mo (o CD lang yun tsong)!wattudu? wattudu? magwala ka at umasang magigising ang mga tao sa inyo! o kaya manalangin at unahan ang lahat sa paghaberday kay Jesus!o kaya gawin ang ginawa ko: magcompromise. ganito: "pag umalis ka,di na kita papatayin,pramis!" kahit medyo tanga pakinggan,gawin mo na din. at kung hindi siya nadaan sa santong dasalan,aba'y daanin siya sa santong paspasan!sumusobra na siya!dala ang kikomachine komix *promote promote* at tsinelas sakabilang kamay,agad,okay,medyo natagalan,ko siyang hinampas!nang ako'y nagdidiwang na,bigla siyang lumipad sa kin tila ba nagsasabing "in your face,pare!". siyetix!pero,hindi,nakita kong mala penguin na ang lakad niya,napuruhan ko siya!but on the downside,buhay pa din siya.gumapang siya palayo,ngunit nagkamali siya ng kinalaban dahil may bionic eyes ako!nang makita ko siya sa lapag,kinuha ko ang tsinelas ko,ngunit may nakita akong mas epektibong pangmurder sa kanya!ang 3 inches thick kong Math book!at yun na nga ang tumapos sa kanya!mahirap paniwalaan ngunit ito ang nasabi ko "sinong taga UP?!sino?!haha!" daan daan sigurong isko at iska ang nagharakiri nung sinabi ko yun.

diba 2 yung ipis?yung isa asan?sa sobrang takot siguro,grumand exit na lang siya.sinong taga UP?!sino?! :)

*on second thought,tsaka na lang siguro yung isa pang post. :)

No comments:

Post a Comment