Friday, December 29, 2006

haloo!una sa lahat,nais kong magpasalamat kay prado sa pagtulong sa pagpapalaganap ng mga kagaguhan ko sa buhay.at bilang kapalit,ipropromote din kita!yey!eto,mga repapips,punta kayo dito:http://milprado.blogspot.com.ililink ko na din,sira blogger e.eyniwey.

dahil patapos na ang 2006,it's time to end the year with a bang!okay,tagalog na lang ulet,di na ko marunong mag-english siyet.angge's yearend countdown na!as ip naman may nag-aabang talaga nito,eyniwey ulet.medyo ibahin natin ngayon,random kachuchuhan lang.go!

mga bagay na di ko inaakalang magagawa ko *tears tears*:
1.magcollege - oo,akala ko talaga stuck na ko sa highschool or kinder,but noo (australian accent kunwari),posible pa palang mag evolve ang utak agiw tulad ko kaya lahat kayo ay may pag-asa pa!congrats ebribadi!
2.magtake ng math 17 aka math haters' worst nightmare aka angge's worst nightmare - di ko talaga inakalang kakayanin ko to,on second thought,di ko naman talaga siya kinaya so watdapak.
3.magpakulay ng pula - aktwali,di naman siya ganun katingkad pero pula pa din yun so let it go dammit.
4.magtour sa manila,araw araw - gumising ng 4 am,bumyahe ng 5:30 am,magtricycle,jeep,lrt,mrt,fx at lahat pa ng posibleng masakyan,umakyat baba sa 5 flights ng hagdan,umuwi ng 11:30 ng gabi dahil sa exam na neber ko namang napasa.tae.
5.maging Iskolar ng Bayan -yown!eto talaga di ko inakala.asaran lang kasi dati na UP graduate ako mukhang magiging totoo na!sana.dapat.

mga bagay na nadiskubre ko:
1.posible palang umiyak at tumawa at the same time o siguro ako lang yun.
2.pwede kang mainis at magnasa sa isang tao at the same time din.
3.pag malungkot na malungkot ka,maski kanta ngangawaan mo.
4.may bionic eyes pala ako.
5.pag naiwan ka ng lrt,minsan 6 minutes kang mag-iintay.pero pag naiwan ka na ng mundo,mahirap maghintay kasi mas matagal pa sa 6 minutes yung iintayin mo.minsan days,weeks,months pero pag years na,tsong naman,sayang oras,move along.
6.epektib na pampatay ng ipis ang math o bio book mo.
7.pag nasa harap mo si mong alcaraz o ali alejandro,di mo mapipigilang matulala.
8.pag magpapa autograph o magpapapichur ka kay mong,lalayo ka muna para sumigaw tapos lapitan mo na siya.
9.karamihan ng lalake,walang taste.gusto nila yung mukhang kero keroppi o kaya mahalay kaya kung hindi ka ganun,sorry for you.
10.mahirap ang magkasakit lalo na kung nakaschedule to linggo linggo.
11.namamatay ang aso pag pinakain ng buto ng manok.
12.pasakit sa buhay ang magkaron ng batang prof sa math,pramis.
13.maraming mahahalay na prof sa amin.
14.masarap ang tinapay sa breadtalk.
15.mahirap ang gumawa ng wala.
16.minsan akala mo okay ang lahat pero akala mo lang yun.
17.wag umasa,mahirap ang masawi.take it from the experts,diba jhe?
18.may neon green na insekto sa may college of med ng peyups.
19.si tatz ay shungaks.shungaks talaga.
20.madami pala akong nadiskubre.

mahabang post ulet,sorry ulet sa mga talagang nagbabasa nito.happy new year sa ting lahat!putukan na!yeah! :)

No comments:

Post a Comment