Monday, November 20, 2006

congrats manny!itinayo na naman niya ang bandila ng pilipinas.yey!balato.wateber.

ayun.nameet na namin lahat ng prof at mukhang mag-eenjoy ako sa psych.masaya kasi yung prof tapos parang mga slumbook daw yung modules.ayos.trip ko talagang magsagot sagot ng mga ganun e,mga survey,mga personality quiz lalo na pag wala akong magawa.naaalala mo pa ba yung mga sagot mo sa mga ganun?ako,oo.eto yung mga natatandaan ko:

describe yourself:judge me..(taeng yan,tinatanong ka nga e tapso sasagutin mo ng ganyan.tumino ka.)

at ang peyborit ko..

what is love:love is like a rosary full of mysteries..(siyet,paslangin nagpauso nito!)

ayun.tsaka ko na lang ikwekwento yung kagaguhan ko sa blockmate ko.inaantay na ko ng mokong e.walang aangal,kanya kanya to. :)

No comments:

Post a Comment