Wednesday, December 13, 2006

di na ako birhen.pero bago ka mag-isip ng kahalayan e basahin mo muna ang post ko.ayos?

oblation run sa peyups kahapon at medyo nakakashock ang mga pangyayari.e kasi nanood kami ng blockmate ko,tapos nung first round (o diba parang boxing?) wala kaming nakita so lumayas na kami tapos nagpunta sa,ehem,snack bar,ok payn,canteen.laking gulat ko ng bumulaga sa kin ang benteng(!) mga lalaking walang saplot.maygad.di ko alam kung san ako titingin.pag humarap ako,pututuy pag tumalikod ako,wetpaks.siyet talaga.ayun.so maghapon akong medyo tuliro.bahagya lang naman.

nakita ko ang 2 kong mahal kahapon!parehong dalawang beses!yay.nga palamaligayang haberday kay irog.sorry di kita nabati pero kasi di naman tayo magkakilala kaya parang ayos lang din na hindi.at kay mikko ng ph,huwow ka.yown.

nakabalot ako sa plastic ngayon,bagong kulay e,pula ulet.sige.tsaka na ulet,pinuslit ko lang tong post na to e.:)

No comments:

Post a Comment