Thursday, November 02, 2006

bagong skin!yey!pasensya na kung mabagal mag-upload,komplikado kasi yung pichur sa taas pero ayos naman yung skin kaya paki antay na lang ha?salamat.naisip ko lang na magpalit ng skin kasi,wala,naisip ko lang talaga.wala pang tagboard,naghahagilap pa ko ng maganda kasi sinasabotahe ako nga tag-board.com.oh well.

pinayagan na ko magshift!yey ulet!kelangan ko na lang ayusin grades ko next sem para mahabol ko yung 2.5 na GWA.padasal na lang ah?salamat ulet.nakakatuwa lang na napakasupportive ng mga magulang ko.alam ko medyo disappointed sila,lalo na si mama,pero kahit ganun,suportado pa rin.tinupad nila yung sinabi nila sa kin na susuportahan nila ako kung san ako masaya.salamat mama at papa!pramis,pagbubutihan ko talaga ang pagiging communista ko.

grabe,ganito pala ang nagsesembreak,bored parati.o siguro ako lang.wala na kong magawa kaya naman inayos ko na lang si blog.baka magkita kita ang wirdos + friendly friend sa sabado.tambay lang,kakaexcite!miss ko na yung mga nilalang na yun eh.

tapos,miss ko na ang totsi.kelangan makita ko na yun,baka makalimutan ko na naman mukha nun.may kachuchuhang kanta pala ako dun.title niya 'the irog song'

the irog song

irog -----,where art thou?
why don't you come out right now?
see angge and make her smile
make her UP days all worthwhile

twinkle twinkle little star tono nyan.kyutipay di ba?

No comments:

Post a Comment