Monday, November 13, 2006

100th post!congrats blog!hmmmm..tapos na maliligayang araw ko dahil pasukan na ulet,pero masaya dahil tagsibol na sa wallet ko.allowance!woohoo!ayun.kanina,parang extended vacation dahil walang klase.may hearing ata kasi tungkol dun sa former UP president (ata) kaya nagpakita ng suporta ang mga iskolar ng bayan (pwera ako,mga blockmates ko,at si loser) at nagpakitang gilas sa may DOJ.saya talaga sa peyups!

at dahil back to school na ko,back to irog na!hahaha!naaalala ko na ulet mukha niya.congrats angge!

may kalokohan akong ginawa kay kulot (nakababatang kapatid ko).e kasi,may malaking cabinet yun sa kwarto,tapos kasya tao dun.nagpasama siya sa kin,siyempre mabait ako,sinamahan ko siya.tapos nagtago ako sa cabinet nung lumabas siya at pagbukas niya ng cabinet,nahulaan mo,ginulat ko siya!hahahaha!tae,namutla e tapos bigalang iyak.naiyak din naman ako..kakatawa.hahahaha!masama na kung masama pero wala e,bored na talaga ako sa buhay kaya pagdiskitahan ang kapatid.nung hapong yun,ginawa niya din yun sa yaya niya.sutil ba ko?mas sutil siya.wat can i say?like ate,like bunso!:)

No comments:

Post a Comment