Wednesday, May 21, 2008

sa di malamang kadahilanan, i'm extra giddy today. giddy. haha! things are looking up beybe.

dahil semi-bakasyon na ko, semi dahil may math pa, magbebeach na kami! thank You Lord! magagamit ko na ang elite chrome ko! yey! makakapa EK na rin kami next week! ang saya!

may disturbing tyra episode akong napanood kanina. grabe, ang lala na pala ng mga eating disorder ngayon. yung isa, kumakain ng lupa (!) at papel kasi daw di yun nakakataba, yung isa naman baby powder! watda? ganito na ba ngayon? alam ko na pag teenager ka may mga insecurities ka dahil na rin siguro sa dinidictate ng media na ganito dapat yung itsura para maging maganda/pogi, pero papatayin mo ba talaga sarili mo para lang matanggap ng iba? alam ko yung feeling na "yak ang panget ko ngayon." pero di ba lahat naman may mga araw na ganun? nakakatakot lang na nangyayari pala talaga ang mga ganito. tsk tsk. sana masolusyunan to.

huwow, iba nga ako ngayon ah. prayers still needed friends! biglang ganun. haha!Ü

No comments:

Post a Comment