Friday, May 23, 2008

dahil nabanggit na rin ni friend ang tungkol sa maraming masarap bilhin, iisa isahin ko na yung akin. haha! so eto na sila in no particular order.

1. books
- constant naman ata to sa listahan ng mga gastusin ko pero eto ang mga pangarap ko ngayon:
a. after dark by haruki murakami
b. my point...and i do have one by ellen degeneres
c. shopping when drunk by am, nakalimutan ko yung author. haha!
d. twilight by stephanie meyer
e. snapshots by paul buchanan
f. th13teen reasons why by jay asher
g. pretty little devils by nancy holder
whew! ang dami! kaya masamang napapadaan ako sa mga bookstore e.

2. cds
- kelangan ko na ng bagong mapapakinggan bukod kay mong my labs. haha!
a. dreaming out loud- onerepublic
b. shockvalue- timbaland
c. yung latest ni jason mraz
d. little voice- sara bareilles
e. todo combo- moonstar 88
f. shinji ilabas mo na ang helicopter- pedicab
g. endings of a new kind- taken by cars
h. ep ng the the dorques at duster

so far yan palang. kelangan ko rin ng pampadevelop ng second roll ko, pang- EK at overflowing supply ng film at load. pati na rin everlasting supply ng sunshine at sunny days para makapag lomo na ko. ang corny kasi mag lomo pag maulan lalo't walang flash si happy thoughts. friends, prayers pa rin! samahan niyo na rin kaya ng donations? :p

No comments:

Post a Comment