Wednesday, May 14, 2008

hwokey, so somehow pala ay may idea ka na kung bakit ganun na lang ang mga pangyayari. grrr..sinong nagsabi?! blind item, blind item! haha!

so isang araw na lang at "summer" na talaga. malagpasan ko langt to, suuper saya ko na. so friends, wag magulat kung may mga text brigade kayong matatanggap at humihingi ito ng prayers. wag matakot, ako lang yun. eyniwey. andito na ang list ng mga summer plans ko. ang loser ko shet. haha!

1. go lomo full time
- bakit ngayon ko lang nadiscover ang lomography kung kelan walang time? ang second roll ko, may 12+ shots pa. pano ko magagamit si elite chrome kung hindi ako nakakapractice. tsk tsk.

2. let's go baking!
- ngayong napatunayan ko na na mabubuhay na ko, basta carbonara all the time lang ako, gusto ko na magbake! pag nakakakita ako ng cupcakes, lalo akong naffrustrate. huhu.

3. road trip with friends
- kahit san, kahit kelan (am,basta wag sa 16), yayain mo lang ako, sasama na ko. may line up na ko e, beach, EK at *drum roll* Hong Kong! waah! sana sana! let's put my chinese speaking skills (?) to the test!

4. sleeeeeeeep
- ang aga ko nagigising, gabi na ko natutulog. kawawa. haha!

5. mag movie marathon at manood nang manood ng tv
- am, understood na ata to.

so ayan. ngayon ko lang talaga na-aappreciate ang bakasyon. pero okay na din, nasisiyahan naman ako sa math. ewan ko lang kung natutuwa din ang classcard ko dun. haha! one take lang to! baka bumili ulet ako na bagong libro, after dark by haruki murakami. murakami, here i come! wu chun, pakasalan mo na ko! magpapakalalaki din ako para sayo. haha! Ü

No comments:

Post a Comment