Friday, May 16, 2008

may pumasa na sa math at tinawagan for interview para sa orcom! waaahhhh! sabi naman sa inyo one take lang to e. salamat sa dasal, pasensya, pang-uuto at pagmamahal. ayikee. haha!



dahil yun lang naman talaga ang post ko, magpopost na lang ako ng survey. yey!



paulinian (daw) survey



1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flag ceremony?
NEVER akong nalate. naks. or if ever may time man na nalate ako, baka inaasar ko lang ang mga kabarkada kong officers.


2. Anong favorite mong bilhin sa canteen?
am,lahat? haha! bago magkastalls, gobstoppers, butterfinger at mentos. nung may stalls na, tapsilog everday, mango sherbet, turon ni kabesang andeng, mais con yelo. sabi sa inyo lahat e.


3. Na-guidance/principal's/csde office ka na ba?
may csde office? haha! dun sa dalawa, oo. sa guidance dahil kelangan ng annual interview. yung sa principal’s..haha! yung una, dahil umattend kami ng concert na, apparently, bawal pala sa hs students. wala namang offense, drama at sermon lang mula kay remedyas. all for the love of music and marc abaya. haha! yung pangalawa, buong class yun nang dahil sa upcat.


4. Sinong favorite teacher mo doon?
sila ms. fama, ms. nilo, ms. adlaon, ms. joy, ms. dums at sir sinque.

5. Tropa mo ba yung guard ng school niyo?
OO! haha! nakakapasok ako sa school ng walang id at kachikahan ko ang mga guard. haha!

6. Saan ka usually tumatambay? Why?
hmmmm. lib para magpalamig o magbasa ng dyaryo.


7. What's your most unforgettable experience?


nung umiyak ako dahil natapunan ng orange paint yung medyas ko tapos 1st period pa lang, nung nanalo ako sa essay writing contest, nung kumanta ako para sa recognition day at muntik na kong maweewee sa kaba. haha!

8. Varsity?
of course….

….not.


9. Sinong una mong nakilala sa highschool mo?
hala di ko na maalala pero ang una kong inasar si angelica soriano/ specie paz. :p

10. Sinu-sino mga kabarkada mo nung higschool?
yung mga kabarkada ko ngayon. sila jhe, mau, justine, tel, meme, remy at milli.

11. Nami-miss mo na ba yung uniform mo?
minsan, lalo na pag wala akong masuot.


12. Ilang beses mo nang nawawala ung ID mo?
never.


13. Favorite classmate?
lahat mula nung 2nd year. hwoops.


14. Most unforgettable person? Why?
hmmmmm…


15. Kailan sa tingin mo dadating ang yearbook?
may yearbook?!


16. I-describe ang mukha mo sa graduation.
kadiri. nasa kailaliman ng cabinet ko ang grad pics ko.


17. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
chicken skin at tokneneng.


18. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
hindi.


19. Nangarag ka ba sa paghahabol sa projects?
as always. *you can count on me, I’m gonna get it, gonna get it done..* angge is the name, procrastinating is the game.

20. Anong unang-una mong ginawa right after graduation?
nagpasalamat kay Lord dahil nakaraos na ko. yun ang akala ko. haha!


21. Ano naman ang papel mo sa Intrams?
pep. haha! naging commentator ng volleyball game, gumawa ng cheers, naging personal alalay ng gitarista at drummer.


22. Favorite subjects?
cooking kasi masarap recess pagkatapos at english. late ko na na-enjoy ang math at org chem.

23. Kung papalitan ang color ng uniform niyo, okay lang?
at maging goldilocks o table cloth kami? no way!


24. Nasa Friendster mo sa yung crush mo sa highschool mo?
wala akong crush. wala.


25. Did you ever regret going to your highschool?
hindi dahil dun ko nakilala barkada ko at kung hindi dahil sa tipol, wala ako sa peyups ngayon.


26. Kilala mo ba kung sino ang nag- post nito?
si fellow paulinian? haha!


27. Sino sa mga ka-batch mo ang dapat isali sa STARSTRUCK?
si meemeep astrid!


28. May gf/bf ka ba nung highschool? sino?
am wala.


29. Kayo pa din ba ngayon?
am hindi.


30. Ano ang best section mo?
maria – 4! haha! :p

No comments:

Post a Comment