Friday, May 09, 2008

fully booked, powerbooks at national bookstore. yan bukod sa confetti, globe, mcdo, jollibee, pizza hut at lrt ang umuubos sa pera ko ngayon. so last week,naka 700+ na naman ako sa libro. pero ang sulit naman para sa nerd na si angge.

yung isa sa mga binili ko, yung how to walk in high heels by camilla morton. waah! ang saya ng librong to. light read tapos suuuper informative! mula sa pag-aayos hanggang sa gardening, meron dito! all in one talaga. yung isa naman e thwonk by joan bauer. ang saya nito! feel na feel ko yung libro kasi halos pareho kami ng bida. halos. kung may cupid lang sana ako. haha! spoiler. basta, books make angge a nerdy and happy kid.

talagang dinidibdib ko na ang lomography dahil bumili na ko ng elite chrome! film yun na medyo mahal (P275 bili ko) kaya gagamitin ko lang yun pag magaling na talaga ko so mabubulok na siguro yun. haha! nakapunta na rin ako sa hidalgo! photographer's heaven talaga siya.

ra, pag nakita kita ulet, magpapapichur na talaga ko sayo. haha!Ü

No comments:

Post a Comment