Friday, November 02, 2007

hwokey,mukhang magiging fruitful na naman ang sem ko next sem.ganito kasi yun,naubusan kami ng slots sa majors kaya surprise surprise,bs ge na naman,ulet,as always,poreber and eber,kami.o what joy!

pero 18 units naman na kami kaya mas busy people na kami pero siyet naman,delayed na ko.bale,limang taon na talaga ako sa college.o what joy ulet!think positive angge.more timezone time,more hunting time.yey yey yey!

ayun.dapat nasa tagaytay ako ngayon pero dahil busy people din sila mama at papa,tambay ulet ako dito.pero lalabas naman daw kami mamaya so okay na yun.pizza pizza!mahal ko ang tagaytay.it's the place to be!

dalawang gabi na kong nakikitulog sa mga kwarto kwarto dito dahil naduduwag ako.lam niyo naman,tis the season to be duwag.tapos nakikinig pa ko sa mga takutan sa brewrat.wala na talaga,pati si kulot na pinakaduwag sa pamilya namin,tinatawanan ako.sino naman kayang nakiligo pa sa banyo ko kasi daw "walang tubig" sa banyo nila.wateber kulot,wateber.Ü

No comments:

Post a Comment