Tuesday, November 06, 2007

ang saya saya ng araw na to kahit pa nakakapagod.may nadiscover (okay,hindi talaga namin nadiscover pero ano naman ngayon.) kaming teorya ni blanca.napansin kasi namin na pag negative kami,negative yung nangyayari.nabasa ko din to sa blog ni sister in law macy na kapag daw nega ang nilalabas mo,yun din babalik sayo,kapag positive naman,positive babalik sayo.kaya mula ngayon,magiging positive na ako sa lahat.wag kayong magugulat kung makikita nyo kong nagtatampisaw sa baha.wait,nagawa ko na pala yun.eyniwey.

sobrang natutuwa ako kay irog ngayon.magnnmat kasi siya sa december.nakakatuwa na mukhang magiging doktor na talaga siya!kaya friends,tulungan nyo ko sa pagdadasal para kay future doctor irog ah?go go go irog!

may kikomachine komix 3 na ko!ang ganda ganda ng cover!parang naisip ako ni mannix nung gawin nya yun.bili bili na!Ü

No comments:

Post a Comment