Monday, November 19, 2007

ang saya saya ko ngayon!oh happy days na talaga.ang saya sa school,sa buhay,sa lahat!share share.

ang babait ng mga comm 3 classmates ko.levelling lang naman kasi e.intarmed sila,delingkwente ako ng pharm kaya naiintindihan talaga namin ang isa't isa.super bait nila!pag nandun ako,feeling ko i belong.o baka feeling ko lang yun.haha!basta!tipong sila pa yung babati.saya saya!tapos classmates ko ulet blockmates ko sa hum 2!parang nagiging worth it yung 6 hr break ko kasi pagkatapos nun,sila na ulet kasama ko.awww...eyniwey.

kulot ako ngayon!nadiscover ko kasing pwede ko na palang icurling iron ang buhok ko.ang saya!girl na girl!tapos sakto pa dahil nasilayan ko si irog na nakashorts na naman.nakakahalata na ko ah,madalas na niya akong pinapaligaya.ayikee!kinikilig ako!haha!Ü

No comments:

Post a Comment