Thursday, October 25, 2007

wahoo!go sembreak!aktwali,di ko pa siya ramdam dahil inaayos ko na sked ko ngayon pa lang.kahit pa malamang sa malamang e hindi to masunod,nakakaexcite lang na mukhang may 5 oras na break na naman ako next sem.saya!

so,ano na bang pangyayari sa aking buhay buhay?out of boredom e may nagawa akong kanta.lumang tula yun na nilagyan ko ng tono kanina,next time na lang siguro yung chords pag masipag na ko.wahoo!

may mga bago akong discoveries na talaga namang nakapagbibigay ligaya sa kin.ang brewrat show at ang wii!yung brewrat show ay isang radio show nila tado,ramon bautista at angel/erning.super laughtrip!medyo late na siya pero worth it pagpuyatan.sa 99.5 yun,monday-thursday,9-12.promote promote!eyniwey.

may nakakatakot na korean experience kami ni friend karen.ayoko ishare para macurious kayo at magresearch.haha!as ip.

padasal nga pala sa mga victims ng glorietta blast at pati na din sa pag-aasoc ko.salamat!Ü

No comments:

Post a Comment