Sunday, July 08, 2007

una sa lahat,maligayang haberday sa aking kapatid na si gelo.tanda mo na!haha!ayun,tapos na ang pagiging mabuti kong kapatid.

at dahil nga berday niya,gumala kami kanina sa trinoma.amazing trivia,ang ibig sabihin pala ng trinoma e triangle in northern metro manila.gets niyo yung connectment?haha!connectment.eyniwey.kumain kami sa cabalen at grabe,possible palang lumamon na ganun kadami ang isang tao.sarrrap!pagakatapos kumain,naglibot kami at nabiyayaan ng bagong sapatos ni father dearest.wahoo!tapos lakad pa ulet para bumili ng dress ko.oo,ko.ako,angge.may debut kasi si bespren gel kaya yun.di naming masyado nalibot yung lugar kasi pare pareho lang naman daw yung mga tindahan sa ibang mall tsaka sa trinoma.may point sila ah.

at yun na ang ambenchurs namin ngayon.namimiss ko na si megan tabachoy.Ü

No comments:

Post a Comment