Thursday, July 05, 2007

manang 1: “Ano yung bra niya?”
manang 2: “Yan yung pwedeng iba ibang way suotin.”
manang 1: “Pag naka round neck na shirt,hindi dapat ganyan suot niya.”

all within hearing range yan ah.yung “niya” nga pala dyan, e ako.mawalang galang lang po mga ate.yung bra kasi na yun ang katangi tanging skintone kong bra.kung may problema kayo dun,bilhan niyo ko ng iba o kaya,wag niyo na lang pakialaman yung bra ng ibang tao.bright idea diba?!at kung mag-uusap man kayo tungkol sa kin,sana di ko naririnig.nagagalit kayo pag gingago kayo,pero pag kayo nanggagago,wala lang yun?kung medyo gago pa ako at wala sa hulog,baka nagsasutan tayo dun.pasalamat kayo pinalaki ako ng maayos ng magulang ko,kung hindi baka ano nang nasabi ko sa inyo.badtrip.

maiba naman tayo.nasabi ko na,tapos na yun.bakit naman kelangan mo pa kong makita na kumacamwhore?!marami namang ibang pagkakataon ah!wrong timing ka parati.nabasa mo ata yung isang post ko,nagpakita ka na e.wahoo!

simple pero rock.yan si angge at blanca.yeah.Ü

No comments:

Post a Comment