Thursday, July 19, 2007

aktwali,di naman ako tagged (ano ba tagalog nito?tinaya?) pero aliwin lang kayo eto.galing to sa site ni alex.wahoo!

15 Weird things/ habits/ little known facts about me:
1.ang birthday ko ay april 1 at hindi yun joke.
2.di ako marunong suminga kaya pinapabayaan ko na lang na umagos ang uhog mula sa aking ilong.yeah!
3.ayoko ng langgam.
4.speaking of langgam,alam nyo yung chalk na pamatay nun?dinodrawingan ko ng ganun yung lungga ng mga langgam tapos pinapanood ko silang mamatay.as in tumatawa pa ko ng evil laugh ko.
5.i would like to believe,i would like to lang naman,na isa akong semi-linguist.marunong akong magchinese,korean at ngayon,pati spanish.yey!
6.di pa ko nakakabasa o nakakanood na kahit anong harry potter chuchu.
7.ayoko ng highschool musical.as in.
8.di ako kumakain ng gulay except sa patatas,cabbage,lettuce,talong at gabi.
9.tapsilog at pizza addict ako.todo.
10.likas akong masayahin pero pag tinamaan ng pagkasenti,pati kanta at mga videos iniiyakan ko.
11.madalas akong magsneeze marathon.pinakamarami ko ata 33 nung 2nd year.
12.hobby ko ang maglinis ng aking banyo.
13.pag naeexcite ako,nawawala ako sa sarili at nakakalimot na may mga tao sa paligid ko.
14.kahit pa lagi akong nanggagago,good girl ako.di pa ko nagtry magyosi at di pa ko nalate sa mga naitakdang curfew pero nagtry na kong uminom.
15.nerd ako by nature.mahilig akong magbasa,peyborit channels ko ang discovery ch,national geographic ch at animal planet,mahilig ako sa mga game shows at mga trivia PERO hindi ako studious.ayaw ko nang nag-aaral buti na lang maganda pa rin ang samahan namin ng peyups.ata.

ayun.pag naiisip kong minsan mo siyang ginusto,parang lalo akong nawawalan ng pag-asa na magkakaron ng "tayo".pak it.

No comments:

Post a Comment