Friday, July 13, 2007

friday the 13th ngayon.sabi ng karamihan,malas,pero parang hindi naman sa kin.siguro dahil sobra sobra na ang kamalasan ko nung 1st year kaya naawa na si Lord.salamat Lord!

eyniwey.kanina habang nagpapaka,ehem,emo ako sa lrt (pag mag-isa ka lang,di mahirap magpaka emo),nakasalubong ko si ms.fama,ang aking first year adviser.grabe!the best yun si miss!baet,galing magturo.kahit yung section namin e isa sa pinakasakit ng ulo na section,naniwala pa rin siya na sa likod ng mga gagong estudyante,e may mga mabubuting kalooban din.sayang nga lang at umalis siya kaya ang naging adviser namin e si sir,i mean,ms.balatero.at ayun,"sumaya" ang buhay ko.haha!


ang gwapo mo naman kanina.payn,poreber gwapo ka naman,pero iba yung kanina.parang,am,yun.yay.nakapink ka pa!at tuluyan na ngang nahulog ang panty,ay,puso ni angge sayo.tae,corny.lalalalalala.Ü

No comments:

Post a Comment