Tuesday, July 17, 2007

para sa may pake,si angge po (ako yun) ay muntikan nang mawalan ng cellphone kanina.muntikan.kaya para sa mga katalk at katext ko,congrats sa tin!maikwento nga ang experience kong ito.

ayun,e kasi pagbaba ko ng lrt kanina may babaeng kumalabit sa kin at sinabing “miss!yung bag mo binubuksan!” at nanlamig ako bigla kasi yung celepono ko e nasa bulsa lang so easy target talaga.buti na lang may nagmalasakit pa sa tatanga tangang ako.as in bukas na bukas na yung bag ko,di ko pa alam.may gallibay.ang tanga ko talaga.akala ko ikaw lang manhid,ako din pala.buti na lang talaga may nagsabi.maraming salamat sayo miss na nakadilaw na tshirt na sumakay ng lrt.maraming salamat!utang na loob ko sayo ang cellphone ko.yey ka!

moral of the story,wag tatanga tanga sa recto.hangga’t maaari,ilagay ang bag sa harap.iwas magnanakaw pag ganun.lesson para sa ting lahat to,pero mostly,lesson para sa kin.


pagpray pala natin si tita ni friend karen at roanna israel dahil sila ay kapiling na ni Lord ngayon.amen.

No comments:

Post a Comment