Wednesday, February 14, 2007

una sa lahat,happy balentayns sa lahat!yey sa inyo at sa akin.haha!wala e,ganyan talaga.eyniwey.

nahalukay ko sa cabinet ni mother dearest ang meteor garden compilation namin.oo,meteor gardenian ako.jologs na kung jologs.matagal tagal ko na rin kasing di nasisilayan ang mga minsan ko ring pinagnasahang si hua tze lei at dao ming sze kaya naman nagbalik tanaw ako.maygad.talaga namang maganda pala ang taste ko!harhar.nagbuhat ng sariling bangko.pero pramis.yun talaga ang palabas na babalik balikan ko pa rin.yay.

medyo may mga pagbabago sa valentines ko.yung last year kasi may tulang madrama akong pinost e ngayon wala na kong dahilan para magdrama.aktwali marami,pilit ko lang itinatanggi.tulad nung isang gabi,humagulgol ako nung binasa ko yung mga reco letters sa kin nung highschool.marami na kasi akong pagdududa sa sarili ko kaya kelangan ko ng reassurance na okay naman pala lahat.kala ko hindi na madrama,madrama pa din pala.eyniwey.

ang dami na palang nasasawing mga asian artists.si jung da bin at si unee ng korea na mga nagsuicide at si hsu wei lun na namatay sa car accident.kakalungkot naman.

ayun.on the happy side,di na kita kelangan imaginin na naka alam mo na!wahoo!:)

No comments:

Post a Comment