Thursday, February 01, 2007

okay,nabeat na ang art of the devil 2 bilang best horror/gory movie ever,saw 3 na!wahoo!siyet,for the first time,nagwala ako nang dahil sa pelikula.grabe.ayoko maging spoiler kasi baka di nyo pa napapanood yun,pero siyet,maghanda na ng maraming tape o kung matapang ka,stapler at paniguradong mapapatalon puso nyo.maniwala ka.

eyniwey,ang dahilan lang pala ng lahat ng yun ay dahil binalahura yung asawa ni jigsaw/john/bida sa saw 1,2 at 3 kaya gumaganti siya ngayon.pag-ibig nga naman,sadyang nakakabaliw.biruin mo,mangtotorture ka ng mga tao ng walang dahilan dahil lang binalahura asawa mo.kabaliwan diba?siguro kanya kanyang paraan lang yan ng pagpapakita ng pagmamahal.at yung paraan ko e pangstastalk?tae talaga.wala na nga palang thrill ang pagiging stalker ko dahil may pakiramdam akong kilala na ko ni irog.tae ka roh,kasalanan mo to,magagantihan din kita balang araw o siguro bukas na yun.tae ka talaga.eyniwey ulet.ayun na nga.corny na.si mikoliti na lang,back to square one ulet.oh well.

nga pala,bibigyan kita ng pagkakataong pagtawanan ako for a change.eto:DI AKO MARUNONG MAG SQUAT. masaya ka na?pakaligaya ka,panandalian lang yan.bukas ikaw ulet pagtatawanan ko.hala. :)

No comments:

Post a Comment