Monday, February 05, 2007

kung sino mang halang ang kaluluwang nag-isip na taasan ang rates ng globe unlimitxt,magtago tago ka na o kaya iflush mo ang buong pagkatao mo sa banyo.sakim ka at mukha kang pera.pano nyo nagawang balahurain ang mga taong umaasa sa serbisyo nyo?pag nahanap kita babalatan kita ng buhay.na mo.

hindi ako nasisiyahan sa mga bagay bagay ngayon.pumunta kami ng pasig para sa comm research kasi sabi ni propesor maganda daw lib dun.e taeng yan,pang-english language lang daw yung andun.so nagsayang kami ng pamasahe at pagod para sa wala.sana bago siya nagbigay ng mga lib siniguro niya munang ayos talaga dun.na nya.at ikaw,pinapahirapan mo ko.sabi ko nga it's getting old my friend.kung ayaw mo,di wag.iflush mo na din mukha mo sa banyo.pero di kita mumurahin kasi wala ka namang malay sa mga bagay bagay.naiinis lang ako.

ayun.minsan ang masayahing tao dinadalaw din ng inis at sumpong.nagkataong yung akin e ngayon.pasensya na sa mga na-offend kung meron man.

No comments:

Post a Comment