Thursday, February 08, 2007

okay,ayoko na ng pe.para sa mga katulad kong sinawing palad pagdating sa sports department,napakahirap ng pe class.tulad nga ng nasabi ko dati,wala akong ni isang patak ng dugong pagka atleta na nananalaytay sa mga ugat ko.sinwerte lang ako nung first sem dahil nuknukan ng bait ng prof ko.pero ngayon,ipagdasal nating lahat na malagpasan ko ang pagsubok na ito.

kung inyong titignan,maaaring isipin nyong ang babaw ko naman.pero kung kilala mo talaga ako,alam mong hindi ito ka-oa-yan.highschool pa lang pasakit na sa kin ang pe lalo na pagdating ng volleyball at swimming.nakatutuwang nagdidive din ang mga grade ko pag yun na ang pinag-uusapan.pagawin mo na ko ng sandamakmak na essay,wag mo lang akong pag-pe-hin.pramis.tulad ng math,angge and pe don't mix..eber eber.

ayan,may post na rin tungkol sa pe.math,hindi ka na nag-iisa!congrats to you.nga pala,wag kayong magtaka kung makita niyo akong mala penguin ang lakad.hindi ako panatiko ng happy feet (kahit pa nuknukan ng kyut yung mga yun), masakit lang ang buong pagkatao ko ngayon.sorry for me. :)

No comments:

Post a Comment