Saturday, January 03, 2009

okay, angge is dorkier than ever. CSI, you garret.

dahil huling hirit ko na to bago bumalki sa totoong mundo, aka school, nag CSI marathon ako. 12:30-7 pm beybe. whoo! ngayon lang ako nakakita ng ganun karaming krimen sa tanang buhay ko. the. haha! 12 pa lang ako, CSI fan na ko. naaalala ko dati, 9pm every wednesday pa yun. e ngayon, apat na channels na ata ang nagpapalabas ng CSI kaya swertehan na lang kung mapanood ko yung latest episode. dati, isa lang yung CSI, ngayon, may new york at miami na din. pero wala pa ring tatalo sa original, CSI las vegas. ewan ko, pero feeling ko kasi, tumatalino ako pag nanonood ako ng CSI. haha! kesa puro sampalan at iyakan lang, halukayan na lang ng laman loob.

huwow, isang buong post para sa CSI. mehn, i'm a dork indeed. ;D

No comments:

Post a Comment