Sunday, January 25, 2009

huwow. kagabi lang ako tumawa ng as in tawa. ang dahilan? wirdos!

so mga 3 months din kaming di nagkita kita, except kay jhe na araw araw kong kasama, kaya naman riot talaga! sobrang laughtrip! lahat gago, lahat patawa, a lot of fan! may nakita na naman akong the one sa music 21! haha! shet angge, sa lahat na lang may the one ka. tsk tsk.

nagtataka ako kung bakit di mawala wala sipon at ubo ko, ngayon, alam ko na kung bakit. kasi naman, smoothie nang smoothie, frappe ng frappe. at kagabi, may bagong favorite na naman ako! matcha korichio with oreo sa kozui green tea. homaygad! di ako ma tsaa, pero bentang benta sa kin to. saraaap! lalo na pag libre. haha! salamat meme! masarap din yung taro at caramel wateber nila dada at jhe. parang leche flan na ginawang smoothie yung caramel chuchu. nyar.

buti na lang talaga. mahal mo ko, Lord! :D

No comments:

Post a Comment